MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tiếp nhận bản vẽ, xác nhận các bộ phận liên quan, lập và gửi báo giá cho khách hàng.
Tiếp nhận đơn đặt hàng, xác nhận kỳ hạn, thông tin gia công với các bộ phận liên quan, xác nhận đơn đặt hàng cho khách hàng.
Quản lý, theo dõi đơn hàng và lập phiếu giao hàng.
Tiếp nhận, xử lý khiếu nại và phản hồi thông tin từ khách hàng.
Quản lý, lưu trữ hồ sơ và làm các Report hàng tháng: báo cáo doanh thu, tỷ lệ báo giá thành công, tỷ lệ giao hàng trễ hẹn.
Đặt hàng, theo dõi tiến độ, chất lượng từ các đơn vị gia công.
Chăm sóc khách hàng.


YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Ngoại ngữ: Tiếng anh
Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel)
Nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng, chịu khó, linh hoạt trong công việc
Khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực trong công việc
Có thể tăng ca theo yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí.


THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc: 1 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h-17h10
  • Cơ hội huấn luyện:- Đào tạo sử dụng phần mềm ERP
    – Tham gia các khóa đào tạo cải tiến
    – Và các khóa đào tạo liên quan đến chuyên môn CV
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật hằng tuần và 1 – 2 ngày thứ 7 trong tháng
  • Phúc lợi:- Tham gia đầy đủ quyền lợi BHXH theo luật định
    – Tham gia bảo hiểm Generali
    – Tăng lương theo năng lực 1 năm/ 1 lần
    – Nghỉ mát 1 năm /1 lần
  • Phụ cấp khác :Hưởng các khoản phụ cấp: Công việc, nhà ở, chuyên cần
  • Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2017

Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vui lòng gửi CV hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty theo số điện thoại và Email sau:
– Thông tin liên hệ: Công Ty TNHH Ishikawa Seiko Việt Nam
– Người liên hệ: Phòng Nhân Sự (Ms. Châu) – Email: hr-admin@ishisei.vn – Điện thoại: (08) 3780 1255 (Ext: 18)
– Địa chỉ liên hệ: Lô A 12a, Khu Công Nghiệp Hiệp Phước, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh