MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Tiếp nhận bản vẽ, xác nhận các bộ phận liên quan, lập và gửi báo giá cho khách hàng.

2. Tiếp nhận PO, xác nhận kỳ hạn, thông tin gia công với các bộ phận liên quan, xác nhận PO cho khách hàng.

3. Quản lý, theo dõi đơn hàng và lập phiếu giao hàng chuyển cho bộ phận kho.

4. Tiếp nhận và phản hồi thông tin từ khách hàng.

5. Quản lý, lưu trữ hồ sơ và làm các Report hàng tháng: báo cáo doanh thu, tỷ lệ báo giá thành công, tỷ lệ giao hàng trễ hẹn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Thành thạo 1 trong 2 ngôn ngữ: Tiếng anh hoặc tiếng Nhật

2. Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel)

3. Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc

4. Khả năng giao tiếp tốt, chịu áp lực cao trong công việc

THÔNG TIN KHÁC

  • Thử việc: 1 tháng
  • Thời gian làm việc: 6 ngày tuần, 8h/ngày
  • Cơ hội huấn luyện:- Đào tạo sử dụng phần mềm ERP
    – Tham gia các khóa đào tạo cải tiến
    – Và các khóa đào tạo liên quan đến chuyên môn CV
  • Đồng nghiệp: Thế hệ 8x, 9x trẻ trung, thân thiện, năng động
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật hằng tuần và 1 – 2 ngày thứ 7 trong tháng
  • Phúc lợi:- Tham gia đầy đủ quyền lợi BHXH theo luật định
    – Tham gia bảo hiểm Generali
    – Tăng lương theo năng lực 1 năm/ 1 lần
    – Nghỉ mát 1 năm /1 lần
  • Phụ cấp khác :Hưởng các khoản phụ cấp: Công việc, nhà ở, chuyên cần